Công ty CP TM - SX - DV Mai Hân vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc 2015”


Ngày 18.4.2015, tại Nhà hát Bến Thành Tp.HCM, lễ trao tặng danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc 2015” diễn ra long trọng với sự chứng kiến của các quan chức đại diện các ban ngành Trung Ương và Tp.HCM cùng đông đảo khán giả truyền hình cả nước (Chương trình được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 – Đài Truyền hình Việt Nam).

 

Thương hiệu xuất sắc 2015” là một sự kiện lớn và quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp và doanh nhân Tp.HCM nói riêng, cả nước nói chung bởi tính quy mô và sức ảnh hưởng mang tầm Quốc tế của nó. Sự kiện do Tổ chức Quốc tế AQA – Hiệp hội Các nhà Đánh giá Chất lượng Quốc tế Mỹ, Bộ Khoa học & Công nghệ và Hội Sở hữu Trí tuệ Tp.HCM phối hợp cùng tổ chức.

 

Công ty CP TM - SX - DV Mai Hân vinh dự nhận danh hiệu  “Thương hiệu xuất sắc 2015”

 

Công ty CP TM - SX - DV Mai Hân vinh dự nhận danh hiệu  “Thương hiệu xuất sắc 2015”

 

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các quan chức cao cấp: ông Trần Văn Tùng (Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ, ông Bùi Văn Quyền (Cố vấn Bộ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ), ông Lê Văn Vạn (Vụ trưởng Văn phòng Quốc hội phía Nam), TS. Nguyễn Văn Viễn (Chủ tịch Hội Sở hữu Trí tuệ Tp.HCM), ngài Weiger D.Otter (Cố vấn chiến lược Châu Á Thái Bình Dương – Tổ chức AQA International), ngài Charles H.Cranford (Cố vấn Chiến lược mạng Doanh nghiệp Sài Gòn), bà Đinh Thị Phượng (P.Tổng Biên tập Tạp chí Doanh nghiệp & Đầu tư), ông Nguyễn Mạnh Quý (Phó Cục trưởng Cơ quan Đại diện Cục Bản quyền Tác giả tại Tp.HCM) cùng rất nhiều đại diện các cơ quan báo đài, các phương tiện truyền thông tại Tp.HCM và đặc biệt là sự hiện diện của hàng trăm doanh nhân xuất sắc đại diện cho các doanh nghiệp tiêu biểu được vinh dự nhận danh hiệu “Thương hiệu xuất sắc 2015”.

 

Gần 100 doanh nghiệp đã được vinh danh

 

Gần 100 doanh nghiệp đã được vinh danh "Thương hiệu xuất sắc 2015"

 

Các doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh

 

Các doanh nghiệp tiêu biểu được vinh danh "Thương hiệu xuất sắc 2015"

 

 

Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand 2015” là giải thưởng uy tín nhằm hỗ trợ cho hàng Việt, thương hiệu Việt phát triển, nâng cao tính cạnh tranh, đồng thời ghi nhận sự sáng tạo, không ngừng phát triển giá trị thương hiệu Việt bằng phát triển sản phẩm, dịch vụ chất lượng.  Ban tổ chức đã khảo sát và cân nhắc kỹ lưỡng về độ tín nhiệm của khách hàng, đánh giá tín nhiệm & truyền thông cùng uy tín của doanh nghiệp và mức độ thực hiện những cam kết của doanh nghiệp trước khi công nhận dnah hiệu cao quý này. Để được xếp vào TOP “Thương hiệu xuất sắc 2015”, thương hiệu doanh nghiệp không những phải có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín mà còn phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Quốc gia và Quốc tế theo quy trình đánh giá Thương hiệu xuất sắc EBI (Excellent Brand Index) Mỹ.

 

 

 Ông Mai Xuân Dưỡng, Giám đốc Công ty CP TM - SX - DV Mai Hân nhận giấy chứng nhận và cup

 

 Ông Mai Xuân Dưỡng, Giám đốc Công ty CP TM - SX - DV Mai Hân nhận giấy chứng nhận và cup "Thương hiệu xuất sắc 2015"

 

Giấy chứng nhận và cup

Giấy chứng nhận và cup

Cup và Giấy chứng nhận  "Thương hiệu xuất sắc 2015" của công ty Mai Hân

 

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Mai Xuân Dưỡng, giám đốc Công ty CP TM - SX - DV Mai Hân, cho biết: “Được đứng thứ 28 trong gần 100 doanh nghiệp nổi tiếng được công nhận là “Thương hiệu xuất sắc 2015” quả là một hạnh phúc lớn lao đối với tập thể nhân viên Công ty Mai Hân. Giải thưởng vừa là động lực, là vinh dự nhưng cũng sẽ là áp lực với toàn thể nhân viên công ty vì sẽ càng phải cố gắng xứng đáng với sự tín nhiệm, niềm tin yêu của người tiêu dùng cả nước. Trong bối cảnh mỹ phẩm giả đang “lộng hành” như hiện nay, Mai Hân sẽ càng phải cố gắng hơn nữa để vừa khẳng định thương hiệu và vừa mang đến nhiều hơn cơ hội sử dụng mỹ phẩm chính hãng, an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng cả nước. Bên cạnh đó, thời gian tới, Mai Hân cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội, cống hiến nhiều hơn nữa những đóng góp vào việc xây dựng một xã hội văn minh và giàu mạnh”.

 

Danh hiệu "Thương hiệu xuất sắc 2015" không chỉ là cam kết, là khẳng định của Ban Lãnh đạo Công ty Mai Hân mà còn là của toàn thể đội ngũ công nhân viên trong hành trình mang đến vẻ đẹp cho làn da & nhan sắc Việt.

 

Chúc Công ty Mai Hân ngày càng lớn mạnh và cường thịnh!

 

Thanh Mai (Theo maihan.vn)

 


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

Tat ca binh luan

BÌNH LUẬN