Top 3 kem trị thâm quầng mắt được chia sẻ nhiều nhất


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nét đẹp nổi bật và tinh khiết của mỗi người phụ nữ. Nhưng với sự lo toan chu tất giữa công việc xã hội và gia đình như hiện nay, phái đẹp chúng ta đang dần “eo hẹp” quỹ thời gian dành cho việc chăm sóc bản thân lại.

Quầng thâm mắt, bọng mắt to sẫm màu cùng những đường chân chim là điều rõ nhất tố lên sự bỏ bê bản thân. Chúng khiến sắc mặt chúng ta trông mệt mỏi, kém tươi tắn và có phần “già” hơn tuổi thật.


 


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của phụ nữ

Nội dung chính của bài viết

Show


 Quầng thâm mắt xuất hiện do rất nhiều yếu tố, tuy nhiên bạn cần “diệt trừ” ngay khi chúng xuất hiện để giúp bản thân luôn trẻ khỏe và tươi tắn khi xuất hiện.

 Ngày nay có rất nhiều những phương pháp đánh bay quầng thâm mắt từ thiên nhiên như đắp đá, dưa leo, túi bã trà,.. nhưng ta đều hiểu rằng chúng chỉ là những biện pháp tạm thời và không đem lại hiệu quả lâu dài.
 

 Top 3 kem trị quầng thâm mắt hiệu quả được người dùng đánh giá cao và chia sẻ nhiều nhất năm 2017. Hãy cùng Mai Hân khám phá xem chúng là gì nhé.


1. Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream

 

 Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream là một thương hiệu cao cấp Candes đến từ Pháp. Chúng nhanh chóng được ưu chuộng và khẳng định vị thế của bản thân khi được xem là sản phẩm mang lại hiệu quả rất tốt, luôn được giới quý tộc “săn đón”.

 

 Mỹ phẩm Candes được nghiên cứu bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, với nhiều kinh nghiệm cũng như sản phẩm được thử nghiệm trên 10.000 phụ nữ trong suốt 3 năm để xác định đúng đắn nhất về cấu tạo cơ địa, sự thay đổi làn da cùng như khí hậu Châu Á, đặc biệt là Việt Nam.

 


Thông tin chi tiết về Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream

 


Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream

 

 Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream chứa nhiều hoạt chất tự nhiên có tác dụng thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào, làm mờ vết thâm, đánh tan bọng mắt, nâng cơ dưới mi mất để hạn chế tình trạng chảy xệ vùng da xung quanh, ngăn ngừa sự hình thành đường chân chim hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tác động mạnh, kích thích tuần hoàn xung quanh mắt, tăng sự đàn hồi để giúp đôi mắt luôn sáng khỏe.

 

 Ưu điểm: Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream được chế tạo theo công nghệ tiên tiến và tối ưu nhất của Pháp, chiết xuất hòan toàn từ những nguyên liệu thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

 


 

 Thành phần:

 Kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream chiết xuất hòan toàn từ các thành phần tự nhiên nên không thể 1  sớm 1 chiều có thể thay đổi vùng da xung quanh mắt của bạn, vì vậy bạn cần kiên trì sử dụng.

 

 Thành phần bao gồm:  Vitamin K  chiết xuất từ lá và vỏ cây phù thủy non, cỏ roi ngựa; tinh chất retinyl palmitate, thành phần được chiết xuất  từ trái gấc và bông cải xanh; tinh chất  từ lá trà Brasil.  

 

 Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ các thành phần Alpha-lipoic acid  (vitamin C, vitamin E, glutathion, coenzym Q10 trong ALA. Chiết xuất từ Táo, Lá Nho Đỏ, Cây cải xong Ấn Độ), thành  phần hyaluronic acid chiết xuất từ cỏ ba lá, hoa & lá cây hoang bụt,…


Cách sử dụng: 

 
 Làm sạch da, đợi da khô, thoa một lớp kem chăm sóc vùng mắt Candes Eyelid Cream mỏng lên vùng da xung quanh mắt, dùng ngón tay giữa và áp út từ từ xoay tròn từ trong ra ngoài từ dưới lên trên, vỗ nhẹ để kích thích thẩm thấu để có hiệu quả nhanh.

 

 Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày.


Phản hồi khách hàng:

 

 

 

 

 2. Kem chữa quầng thâm mắt Premium Placenta Cream


 

 Kem chữa quầng thâm mắt Premium Placenta Cream thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Label của Nhật Bản. Từng sản phẩm của thương hiệu đều được sản xuất với công nghệ hiện đại kết hợp cùng tinh chất dưỡng nhau thai giúp nuôi dưỡng và phục hồi vùng mắt thâm quầng tức thời.

 

 Với công thức riêng giúp dưỡng mềm mịn làn da vùng mắt cùng dưỡng chất hyaluronic acid và collagen cung cấp độ ẩm và dưỡng căng da hiệu quả.

 


Thông tin chi tiết về Kem chữa quầng thâm mắt Premium Placenta Cream

 

 

 


Ưu điểm:

 

 Với công thức không chứa chất kích ứng da như hương liệu, màu nhân tạo, paraben, alcohol, dầu khoáng, vùng mắt nhạy cảm, vùng da mỏng cũng có thể an tâm sử dụng sản phẩm. 

 

 Dạng eye-cream chưa từng có trước đây, chỉ cần thoa và cảm nhận hiệu quả tức thì. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt sáng đẹp đến dịu kì.


Thành phần:

 Kem chữa quầng thâm mắt White Label sử dụng 100% dưỡng chất Placenta Nhật Bản, đồng thời cam kết về tính an toàn và chất lượng của sản phẩm.


Cách sử dụng:

 Sau khi thoa lotion, lấy một lượng vừa đủ (cỡ hạt gạo cho một bên mắt) thoa nhẹ nhàng lên chỗ quầng thâm. Có thể dùng cho cả vùng quanh miệng.


Phản hồi khách hàng:

 

 

Vết thâm quầng giảm rõ rệt sau khi Hương (nhân viên văn phòng) sử dụng kem hỗ trợ điều trị thâm quầng mắt White Label sau 1 tháng

 

 

3. Kem chống quầng thâm mắt Rejuvasil


 

 

 Với 28 năm kinh nghiệm, tập đoàn Scar heal nổi tiếng tại Mỹ đã phát minh ra một công thức đột phá đó chính là kem chống quầng thâm mắt Rejuvasil.

 

 Sản phẩm có khả năng cao trong việc xóa sạch 99,9% quầng thâm, vết chân chim, đốm đồi mồi, bọng mắt, thậm chí cả vết nhăn trên vùng da trán cũng sẽ không cánh mà bay.


Ưu điểm:      

 Rejuvaskin Eye Cream có chứa thành phần polipeptide là thế hệ kem chăm sóc da vùng mắt mới, có khả năng đột phá, không chỉ nổi bật về tác dụng chống thâm quầng, nhăn da và dưỡng da quanh vùng mắt mà còn có khả năng chữa trị các dấu hiệu lão hóa vùng mắt: làm mờ nếp nhăn trên trán, vết chân chim nơi khoé mắt, vết nám, đồi mồi và cải thiện làn da thô ráp lại tuyệt đối an toàn cho đôi mắt của bạn.

 

 Bạn sẽ cảm nhận rõ tác dụng của kem chăm sóc da vùng mắt Rejuvaskin eye cream ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Một cảm giác mát mẻ, dịu dàng, thẩm thấu nhanh vào da nên hoàn toàn không bết dính, nhờn nhớt. Hơn nữa, kem chăm sóc da vùng mắt là sản phẩm không mùi nên hoàn toàn không gây khó chịu cho đôi mắt của bạn. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi đáng kể ở vùng da quanh mắt của mình sau 2 tuần sử dụng đều đặn.


Thành phần:

 Kem chăm sóc da vùng mắt Rejuvaskin Eye Cream từ thảo dược thiên nhiên được điều chế theo công thức tiên tiến của Mỹ, bao gồm:

 


Cách sử dụng: 

 Bạn chỉ nên sử dụng ngày 1 lần cho vùng da quanh mắt sau khi đã rửa sạch mỗi tối trong tuần đầu tiên áp dụng sản phẩm.

 

 Sau 2 tuần đầu, bạn nên thoa kem đều đặn ngày 2 lần sáng và tối.

 

 Để kem thẩm thấu nhanh vào da, bạn đừng quên massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da để có hiệu quả như mong muốn.


Phản hồi khách hàng:

 

 

 

 Với top 3 kem trị thâm quầng mắt được nhiều chia sẻ nhất năm 2017 trên, hẳn bạn cũng hiểu rõ chúng được người tiêu dùng ưu ái nhiều như thế nào rồi.

 

  Sự hiệu quả của 3 loại kem trị quầng thâm mắt trên đã trực tiếp rất khách hàng trải nghiệm và đánh giá rất tốt. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm hiệu quả và phù hợp. Bạn luôn xứng đáng với những điều tốt nhất phải không nào?

 

 Chúc các bạn luôn xinh đẹp và thành công.


Ngoài ra bạn cũng có thể xem thêm các loại kem trị thâm quầng mắt khác dưới đây

 


 Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về top 3 kem trị thâm quầng mắt được nhiều chia sẻ nhất năm 2017Bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ qua số hotline 1900 2059 - 090 177 9997 để được tư vấn miễn phí.

 


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

Tat ca binh luan

BÌNH LUẬN