Top 4 Loại Kem Dưỡng Đêm Nhất Định Không Để “ Lạc Trôi ” Năm 2017


 

Làn da trắng hồng, căng mịn, không sạm nám tàn nhang là mơ ước chung của hầu hết phái nữ ngày nay. Sở hữu một loại kem dưỡng da tốt không phải là điều quá khó, tuy nhiên thị trường mỹ phẩm ngày nay hỗn tạp khiến khách hàng khó lòng phân biệt được đâu mới là một loại sản phẩm phù hợp nhất với mình.


Những tiêu chuẩn đặt ra để lựa chọn một loại kem dưỡng tốt sẽ cần đáp ứng những tiêu chí sau:

 

⇒  Sản phẩm phải có chiết xuất từ tự nhiên hoặc những thành phần quý từ thiên nhiên.

 

⇒  Lành tính, an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng, không bào mỏng da.

 

⇒  Đảm bảo được hiệu quả lâu dài.

 

⇒  Sản phẩm có công thức dịu nhẹ, lớp kem mỏng, thẩm thấu nhanh và không gây bít tắc lỗ chân lông.

 

⇒  Sản phẩm được chứng nhận bởi những trung tâm Y Tế.

 

Ngay dưới đây sẽ là 4 loại kem dưỡng da bạn đêm được rất nhiều chị em đánh giá cao cũng như chúng đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên, xứng đáng được xếp vào top những loại mỹ phẩm “ must have ” đấy. Cùng tham khảo nhé!


1. Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label Nhật Bản.

 

 

Kem dưỡng ẩm, trắng da tinh chất nhau thai Placenta White Label Nhật Bản.

 

Đây là một sản phẩm dưỡng da được rất nhiều phụ nữ Nhật yêu thích và tin dùng. Nhau thai cừu là thành phần nổi bật chứa trong loại kem dưỡng này. Chúng không chỉ giúp dưỡng trắng, cung cấp độ ẩm mà còn là lớp bảo vệ tốt nhất cho làn da bạn trước mỗi tối đi ngủ.

 

White Label Premium Placenta Cream với dạng gel trong suốt và đậm đặc, có khả năng thẩm thấu nhanh cho bạn cảm giác mịn màng, sạch sẽ như làn da em bé.

 

Đặc biệt, kem dưỡng trắng da White Label đảm bảo an toàn, lành tính ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.


2. Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa White Doctors chính hãng của Mỹ


Sở hữu một làn da trắng mịn, trẻ khỏe sẽ không còn là điều khó khăn bởi lẽ kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors với chiết xuất từ những nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Ý, Nhật, .. kết hợp công thức độc quyền cùng hàm lượng cân đối các nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp bạn làm điều đó.

 

White Doctors Skin Lightening  giúp nuôi dưỡng, tái tạo làn da bạn từ sâu bên trong. Bổ sung collagen, vitamin, omega 3 giúp làn da tăng độ đàn hồi, duy trì và cân bằng độ ẩm da. Đồng thời tăng sức đề kháng cho làn da luôn mịn đẹp, ngăn ngừa mọi dấu hiệu của tuổi tác.


3. Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Age Whitening chính hãng của Nhật



Kem dưỡng trắng da Sakura Anti – Anging Whitening Cream được chứng minh mang lại hiệu quả rõ rệt cho khách hàng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

 

Sản phẩm sỡ hữu nhiều thành phần cực kì tốt cho da như Collagen, Tranexamic Acid, Ascorbic Acid, Citric Acid giúp làn da bạn “ hồi sinh ” một cách vượt trội.

 


Kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Age Whitening chính hãng của Nhật

 

Những công dụng mà kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura mang lại cho bạn:

 

⇒ Phai mờ đốm nâu, tàn nhang, cải thiện những vùng da sạm màu, dưỡng đều màu trắng mịn làn da.

 

⇒ Tăng cường kích thích sản sinh collagen, đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn do tuổi tác đem lại.

 

⇒ Bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường ngoài và đặc biệt sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.


4. Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena Syn-Ake Cream


Sản phẩm kem dưỡng trắng da chống lão hóa ban đêm Crotena K&K Syn Ake Cream là một thương hiệu mỹ phẩm Sạch đến từ xứ sở Hàn Quốc, là một sản phẩm chuyên biệt dùng để chăm dưỡng, tái tạo làn da vào ban đêm.

 

 

Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena Syn-Ake Cream

 

Kem dưỡng trắng da Crotena Syn-ake cream vượt trội xa với những sản phẩm thông thường vì chúng sở hữu gấp đôi chức năng làm trắng và loại bỏ nếp nhăn.

 

Với những thành phần dưỡng chất quý từ thiên nhiên với chất kem mỏng nhẹ giúp làm mờ hiệu quả những nếp nhăn do lão hóa, giảm thiểu những kích ứng và làm dịu đi các vấn để về da đang gặp phải, trả lại bạn làn da tươi trẻ, mịn màng.

 

Nếu bạn đang phân vân trong hàng ngàn những loại mỹ phẩm trên thị trường mà không biết nên lựa chọn loại nào thì hẳn bây giờ bạn đã có sự lựa chọn cho mình rồi phải không? Hãy là người tiêu dùng thông minh và lựa chọn cho mình một loại kem thật tốt nhé!

 

Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp.


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

Tat ca binh luan

BÌNH LUẬN