Top 5 Sản Phẩm Dưỡng Trắng Da Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2017


 

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có vô vàn loại, vô vàn kiểu, vô vàng nhãn mác thương hiệu khiến cho chị em gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một loại sản phẩm đáng tin tưởng về chất lượng, hiệu quả cũng như mức an toàn đối với làn da và sức khỏe khi sử dụng. 




Top 5 dòng sản phẩm dưỡng trắng da hiệu quả được ưa chuộng nhất thị trường năm 2017


 Sở hữu một làn da trắng mịn rạng rỡ là điều mà hầu hết các cô gái đều mong muốn. Nhưng không phải phải bất cứ cô nàng nào sinh ra là đã “trắng tự nhiên”, trường hợp này chiếm một lý lệ rất thấp.

 

 Hơn nữa, không chỉ làn da ngăm mà đối với cả làn da trắng cũng có thể bị ảnh hưởng bởi thời gian và các nhân tố gây hại từ môi trường như bụi bẩn, tia UV, lão hóa hay dùng sai mỹ phẩm,… Mọi lo lắng của bạn sẽ được giải quyết khi chọn đúng sản phẩm dưỡng trắng da để chăm sóc và bảo vệ làn da mình.

 

 Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay có vô vàn loại, vô vàn kiểu, vô vàng nhãn mác thương hiệu khiến cho chị em gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn một loại sản phẩm đáng tin tưởng về chất lượng, hiệu quả cũng như mức an toàn đối với làn da và sức khỏe khi sử dụng.

 

 Hãy cùng Mai Hân điểm danh ngay 5 loại kem dưỡng trắng da (trắng da mặt, trắng da toàn thân và các sản phẩm hỗ trợ dưỡng trắng) hiệu quả và an toàn nhất dưới các nàng đây nhé!


1. Kem dưỡng ẩm, trắng da mặt tinh chất nhau thai Placenta White Label – Nhật Bản



 Kem dưỡng ẩm, trắng da mặt tinh chất nhau thai Placenta White Label là dòng sản phẩm dưỡng trắng da chất lượng cao của Nhật Bản mang đến hiệu quả chăm sóc, bảo vệ tối ưu làn da người sử dụng.

 

 Kem dưỡng trắng da White Label được điều chế dựa trên công thức đặc biệt, không bao gồm các chất có thể kích ứng da như hương liệu, dầu khoáng, màu nhân tạo,… Do đó, ngay cả làn da mỏng manh, nhạy cảm nhất cũng có thể an tâm và đủ cơ sở để đón nhận sự hồi sinh trên làn da của chính mình khi sử dụng sản phẩm này.

 

 Kem có tác động tích cực vào quá trình loại bỏ đốm đen, tàn nhang, làm đầy nếp nhăn, đồng thời cung cấp độ ấm cho da... cho bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mềm mịn như da em bé.

 

 Kem dưỡng ẩm, trắng da mặt tinh chất nhau thai Placenta White Label được bán trên thị trường với giá niêm yết là 380,000 VNĐ, phù hợp với hầu hết túi tiền của chị em.

 


Kem dưỡng ẩm, trắng da mặt tinh chất nhau thai Placenta White Label – Nhật Bản

 


2. Kem dưỡng trắng cho mọi loại da Candes – Pháp



 Kem dưỡng trắng Candes là dòng sản phẩm dùng cho da mặt thuộc thương hiệu nổi tiếng Candes của Pháp, được chiết xuất thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, giúp ngăn ngừa sự hình thành các hắc tố Melanin, mang đến cho bạn làn da mịn màng và trắng sáng tự nhiên.

 

 Kem dưỡng trắng cho mọi loại da Candes với giá 1,100,000 VNĐ khi lưu hành tại thị trường Việt Nam, đây là mức giá hoàn toàn phù hợp cho một sản phẩm cao cấp cũng như hiệu quả mà nó mang lại luôn khiến bạn hài lòng.

 

 Công thức cải tiến vượt trội từ Pháp sẽ thẩm thấu nhanh chóng vào sâu bên trong tế bào, ngăn chặn hiệu quả quá trình hình thành các hắc sắc tố melanin, cho làn da người dùng được trắng lên một cách từ từ, an toàn và có thể duy trì độ trắng sáng ngay cả khi không còn sử dụng nữa.

 

 Nhưng để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên kiên trì sử dụng trong một thời gian, liệu trình nhất định để duy trì làm da trắng sáng lâu dài.

 


Kem dưỡng trắng cho mọi loại da Candes – Pháp

 


3. Kem chống lão hoá ban đêm Crotena Syn-Ake – Hàn Quốc        



 Có thể nói Hàn Quốc là một trong những đất nước đứng đầu về mỹ phẩm dưỡng trắng da và làm đẹp. Với dòng sản phẩm dưỡng trắng chống lão hóa dành cho da mặt Crotena Syn-Ake đến từ đất nước này được đặc chế từ tinh chất từ 1 loại peptit có tính chất tương tự như nọc độc rắn giúp chống lại các dấu hiệu lão hoá và làm da trắng hồng từ bên trong.

 

 Kem dưỡng trắng da chống lão hoá ban đêm Crotena K&K Syn Ake Cream được bán với mức giá đúng trên thị trường hiện nay là 1,650,000 VNĐ, sản phẩm đến từ thương hiệu Crotena – một thương hiệu mỹ phẩm “sạch” của Hàn Quốc, dùng để chăm sóc và bảo vệ da chuyên biệt cho người dùng vào ban đêm.

 

 Kem chống lão hoá ban đêm Crotena Syn-Ake được điều chế từ các thành phần chiết xuất, bào chế nguyên liệu tự nhiên.

 

 Hơn nữa, công thức cải tiến vượt trội giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho da, đồng thời kích thích quá trình tái tạo sản sinh các tế bào mới, giảm nhanh chóng và hiệu quả các nếp nhăn, mang đến sự trẻ trung, mịn màng, tươi tắn rạng ngời cho gương mặt khi được nuôi dưỡng và chăm sóc tối ưu với dòng sản phẩm này.

 


Kem chống lão hoá ban đêm Crotena Syn-Ake – Hàn Quốc

    


4. Kem dưỡng trắng da Bella Belle Illuminating Body Complex – Pháp



 Đây là dòng kem dưỡng trắng da toàn thân được người sử dụng trên khắp thế giới đánh giá cao về hiệu quả và sự tiện lợi, an toàn được sản xuất bởi thương hiệu Bella Belle của Pháp.

 

 Kem dưỡng trắng da toàn thân Bella Belle Illuminating Body Complex - Pháp được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên quý hiếm như: Tinh chất ngọc trai, khoáng chất biển chết, tinh chất lô hội cùng các vitamin từ rong biển, tảo biển. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên quý hiếm, Kem dưỡng trắng da Bella Belle Illuminating Body Complex được bán với giá 1,490,000 VNĐ là hoàn toàn xứng đáng.

 

 Sản phẩm không chỉ giúp muôi dưỡng, làm trắng sáng da từ sâu bên trong, mà còn có khả năng chống nắng hiệu quả với chỉ số chống nắng lên đến SPF 50, đồng thời chống lại các dấu hiệu lão hóa nhanh, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn.

 

  Kem được điều chế dưới dạng lotion cực nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn và bết dính, cho bạn thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài.

 


Kem dưỡng trắng da Bella Belle Illuminating Body Complex – Pháp

 


5. Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence – Nhật Bản



 Là dòng sản phẩm dưỡng thể, hỗ trợ giữ ẩm và chăm sóc tối ưu cho làn da đến từ thương hiệu Nhật Bản. Sử dụng thành phần Placenta, vốn được biết đến là một dưỡng chất giàu các thành phần dưỡng ẩm, thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo da.

 

  Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence nhẹ nhàng thấm sâu vào bên trong tế bào, đặc biệt là chỗ thâm, sạm đen hay cháy nắng trên bề mặt da, từ đó hình thành lớp bao bọc làn da với màng giàu độ ẩm cùng hương thơm dễ chịu.

 

 Sử dụng Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence thường xuyên và đúng cách sẽ nhanh chóng trả lại cho bạn làn da trắng mịn thanh khiết mà mình luôn mong muốn. Đặc biệt khả năng thẩm thấu vào sâu bên trong và không gây nhờn rít nên được rất nhiều các cô nàng yêu thích.

 

 Giá tham khảo cho dòng sản phẩm Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence: 290,000 VNĐ. Đây là mức giá tương đối thấp, phù hợp với điều kiện của hầu hết chị em phụ nữ Việt.

 


Sữa dưỡng trắng mịn và giữ ẩm toàn thân Magic White Essence – Nhật Bản

 

 

 

 Trên đây là 5 sản phẩm dưỡng trắng da mặt và toàn thân được nhiều cô nàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.

 

 Tuy nhiên, tất cả những loại mỹ phẩm dưỡng trắng da đều mang đến hiệu quả nhất định và an toàn khi mà khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng và quan trọng phải kiên trì chăm sóc đúng cách, tránh “dục tốc bất đạt”.

 

 Bởi quá trình chăm sóc da nào cũng đòi hỏi sự kiên trì, sử dụng lâu dài đều đặn, chứ không thẻ mang đến hiệu quả nhanh trong một sớm một chiều được.

 

 Hãy để lại thông tin cho chúng tôi nếu bạn chưa chọn được loại kem dưỡng trắng phù hợp cho làn da mình, các chuyên gia tư vấn từ Mai Hân sẽ chủ động liên hệ và hỗ trợ bạn tìm được những sản phẩm đúng với mong muốn của mình!

 

 

 

  Bài liên quan: 

 

 


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

Tat ca binh luan

BÌNH LUẬN